“แลมพ์” มั่นใจ “ซิลวา” โหดกับสิงห์แน่แม้ผิดพลาดเกมเดบิวท์พรีเมียร์


 

เกมที่สนามฮอว์ธอร์น “สิงห์บลูส์” บุกไปโดนนำก่อน 3-0 ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง หนึ่งในนั้นคือความผิดพลาดโดยตรงของ ซิลวา ในจังหวะที่จับบอลลั่นแล้วโดน คัลลัม โรบินสัน ฉกไปยิงเป็นประตูที่สองของเจ้าถิ่น

อย่างไรก็ตามครึ่งหลังพวกเขามาซัดคืนสามลูกรวดจาก เมสัน เมาท์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ แทมมี่ อับราฮัม ตีเสมอแบ่งแต้มในท้ายที่สุด

พูดถึง ซิลวา ที่ลงนัดแรกในพรีเมียร์ลีกแล้วทำพลาดเสียประตูเลยนั้น แลมพาร์ดบอกว่า “ธิอาโก้จะยอดเยี่ยมสำหรับเรา เขาสุดยอดมาตลอดอาชีพและแน่นอนว่าผมจะไม่โทษไปที่เขา”

“ผมจะพูดเรื่องความผิดพลาดก็ได้ มันก็เห็นชัดเจนอยู่แล้วและผมก็พร้อมจะพูดกันตรงๆ เราคือทีมและเราต้องรับผิดชอบกับเรื่องนั้น เพื่อความแฟร์นะ เราจัดการได้ในครึ่งหลัง”

“ผมมั่นใจว่าเขาจะยอมรับและบอกว่าทำพลาด แต่นอกจากจังหวะนั้นแล้วผมว่าเขาแทบจะไม่พลาดเลย นั่นคือเกมแรกในพรีเมียร์ลีกของเขา เราจะได้อะไรจากเขาอีกเยอะ โดยเฉพาะเมื่อเขาฟิตกว่านี้และทั่งทีมฟิตกว่านี้” เขากล่าว


#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ลิเวอร์พูลแชมป์     #ข่าวลิเวอร์พูล

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวเชลซี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แลมพาร์ด ตอบโต้ คล็อป กับคอมเม้นต์ที่แควะเชลซี เรื่องเสริมนักเตะ

'เอเมอร์ซอน' ยอมรับ ช่วงนี้หนักหน่อย โดนสิงห์เมินลงเล่น