'เอเมอร์ซอน' ยอมรับ ช่วงนี้หนักหน่อย โดนสิงห์เมินลงเล่น

เอเมอร์ซอน ยอมรับ ตัวเองมีความสำคัญในทีมชาติอิตาลีของกุนซือโรแบร์โต้ มันชินี่ มากกว่าสโมสรที่เป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในของแลมพาร์ด ตามหลัง ชิลเวลล์ และอลอนโซ่

สำหรับมันชินี่ เขาไม่สนใจเรื่อง กองหลังวัย 26 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมสิงห์ เมื่อยังใส่ชื่อเล่นเป็นตัวจริงเต็มเกมในนัดเสมอโปแลนด์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ ในเนชั่นส์ ลีก

"เมื่อผมย้ายมาถึงที่นี่ ความคิดผมเปลี่ยนไปเลย ผมรู้สึกถึงความสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม" เอเมอร์ซอน กล่าวถึงความรู้สึกตอนได้เล่นให้ทีมชาติ

"ที่เชลซี สิ่งต่างๆไม่เป็นไปอย่างที่ผมต้องการในช่วงนี้ ซึ่งผมคงต้องพยายามทำงานต่อไป"

เอเมอร์ซอน จะต้องพยายามสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง ขณะที่มีความเป็นไปได้ที่เขาจะถูกปล่อยตัวออกไปในตลาดเดือนมกราคมนี้


#เชลซี     #พรีเมียร์ลีก    #ตลาดซื้อขาย   #ข่าวเชลซี

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แลมพาร์ด ตอบโต้ คล็อป กับคอมเม้นต์ที่แควะเชลซี เรื่องเสริมนักเตะ

“แลมพ์” มั่นใจ “ซิลวา” โหดกับสิงห์แน่แม้ผิดพลาดเกมเดบิวท์พรีเมียร์